Du Lịch Hoàng Âu Lạc, 24/1 Tân Xuân 5, Ấp Chánh 2, X.Tân Xuân, Hóc Môn, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0283. 636. 8127 - 0907. 086.127

“Lạc lối” đến Tây Nguyên khám phá Top 8 địa điểm du lịch “Đẹp quên lối về”

“Nếu vi vu du lịch đồng bằng, miền biển đã quá quen thuộc với bạn vậy sao không thử đổi gió đến thăm thú vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió một lần nhỉ? Nói đến Tây Nguyên là nói đến nguồn cội của nền văn hóa cồng chiêng đậm đà bản sắc dân tộc vùng cao với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm, bao bọc xung quanh là núi rừng hùng vĩ với nét đẹp mộc mạc mà cuốn hút người ta đến lạ lùng. Đây hứa hẹn sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên, muốn khám phá và hòa mình và cuộc sống đầy trải nghiệm cùng đồng bào nơi đây. Muốn biết du lịch Tây Nguyên có gì hay mời quý bạn đọc cùng Hoàng Âu Lạc Tourist “định vị” Top 8 điểm check-in thú vị không nên bỏ lỡ qua bài viết dưới đây!”

 

Khám phá Top 8 địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Tây Nguyên

 

1. Nhà rông Kon Klor

 

Địa chỉ: Đường Bắc Kạn, P.Thắng Lợi, TP. Kon Tum

 

Nhà rông Kon Klor

Nhà Rông - Nét đặc sắc của nền văn hóa Tây Nguyên 

 

Nép mình bên dòng sông hiền hòa Đăk Bla là ngôi làng Kon Klor xinh xắn, bao bọc bởi sắc xanh ngập tràn. Kon Klor theo tiếng của đồng bào Ba Na nghĩa là “Làng rừng gòn”, cứ khoảng tháng 3 hàng năm, trái gòn khô bung nở, bông gòn tách ra tung bay trắng xóa khắp nơi. Làng Kon Klor hội tụ những ngôi nhà sàn mang đậm kiến trúc người Ba Na với màu gỗ nâu trầm, chi tiết trang trí tinh tế, ấn tượng. Những cột nhà làm bằng gỗ chắc chắn, hoa văn chạm trổ tỉ mỉ, độc đáo. Bên cạnh đó, du khách còn có dịp tìm hiểu nghề dệt thổ cẩm và thưởng thức đặc sản rượu ghè thơm ngon, tham gia các buổi văn nghệ sôi nổi với loại hình văn hóa đặc trưng nơi đây.

 

2. Khu du lịch Măng Đen

 

Địa chỉ: Măng Đen là một thị trấn thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum

 

Khu du lịch Măng Đen

Khu du lịch Măng Đen bình yên với nhiều điểm du lịch thú vị

 

Vùng đất Tây Nguyên ngập tràn những dốc đồi trùng điệp, từng cụm khói bản làng hòa lẫn sương mờ huyền ảo, trong đó có khu du lịch Măng Đen – “Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên” vẫn còn nhiều nét hoang sơ chờ con người khám phá. Măng Đen hấp dẫn người ta với bốn mùa hoa nở, cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt trần với nhiều thắng cảnh, khu du lịch sinh thái hết sức hùng vĩ. Đến Măng Đen nhất định phải check-in các địa điểm như: Hồ Đăk Ke thơ mộng, cầu treo, Thác Pa Sỹ hùng vĩ, làng KonBring hiền hòa và những cung đường với rặng thông xanh mát… Đến Măng Đen, du khách sẽ có dịp tham quan một “Đà Lạt” hoang sơ, hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất.

 

3. Hang Chư Bluk (Hang Dơi)

 

Địa chỉ: xã Buôn Choah, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông

 

Hang Chư Bluk (Hang Dơi)

Thám hiểm hang Chư Bluk kĩ vĩ, hoang sơ

 

Thời điểm lý tưởng để đến hang Chư Bluk là vào mùa xuân và mùa hè, lúc này những thảm thực vật xanh tốt và trời cũng trong xanh, ít mưa hơn. Bên trong hang Chư Bluk có hơn 100 hang động lớn nhỏ được tạo thành nhờ dòng chảy nham thạch cách đây hàng triệu năm. Bên ngoài hang với cánh rừng cọ dầu mọc lưa thưa, thám hiểm hang Chư Bluk bạn sẽ cảm nhận được hết nét hoang sơ, kì vĩ, hứa hẹn đem đến chuyến đi mới mẻ, đáng nhớ cho du khách thập phương.

 

4. Cột mốc biên giới Việt Nam – Lào – Campuchia

 

Địa chỉ: Ngọn đồi cao thuộc xã Bờ Y, tỉnh Kon Tum

 

Cột mốc biên giới Việt Nam – Lào – Campuchia

Cột mốc biên giới thiêng liêng, khẳng định tình hữu nghị giữa 3 dân tộc

 

Cột mốc ngã ba biên giới thiêng liêng được xây dựng trên một ngọn đồi cao tại xã Bờ Y, cách thị xã Plei Kần khoảng 15km và trung tâm TP. Kon Tum khoảng 75km. Trên cột mốc biên giới là 3 mặt, mỗi mặt thể hiện tên và quốc huy của 3 quốc gia: Việt Nam – Lào – Campuchia. Mặt phía Việt Nam thuộc tỉnh Kon Tum, mặt phía Lào thuộc địa phận tỉnh Attapư, cột mốc có mặt Campuchia thuộc tỉnh Ratanakiri. Cột mốc biên giới này là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút cả khách trong và ngoài nước mỗi khi ghé đến Tây Nguyên. Nếu đến vào tháng 10 – 11 âm lịch, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ruộng nương vào mùa thu với khung cảnh tuyệt đẹp. Độ tháng 12 là thiên đường của những đồi hoa dã quỳ bung nở vàng rực và rừng cao su mùa thay lá.

 

5. Khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk

 

Địa chỉ: xã Krông Á, huyện M'Đrăk, tỉnh Dak Lak

 

Khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk

Dubai phiên bản Việt

 

Khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk thu hút khách du lịch ghé đến với nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà sàn và góc sống ảo chất lừ. Cảnh quan M’Đrăk mang nhiều nét hoang sơ, kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng cao nguyên đầy thơ mộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn “quyến rũ” du khách bởi những bãi cát trắng, bãi đá xếp chồng lên nhau, hồ nước xanh, trang trại ngựa, các ngôi nhà sàn đầy bình yên. Tất cả tạo nên một M'Đrăk độc đáo, đầy ấn tượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành, chan hòa cùng nắng ấm và vẻ đẹp tươi xanh bình yên của vùng đất này mà chẳng thể nào tìm thấy nơi phố phường xô bồ, náo nhiệt.

 

6. Huyền thoại Hồ Lắk

 

Địa chỉ: Nằm bên thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, cạnh tuyến đường giao thông giữa Buôn Ma Thuột và Đà Lạt

 

Huyền thoại Hồ Lắk

Sống ảo ngàn tấm với khu du lịch Hồ Lắk mộng mơ

 

Được mệnh danh là “Huyền thoại trên cao nguyên Đất đỏ” Hồ Lắk chính là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Nguyên và cũng là hồ nước tự nhiên lớn nhất Việt Nam. Từ xa, hồ Lắk tựa dải lụa nép mình e ấp trong cánh rừng già đại ngàn, khởi nguồn từ mạch nước ngầm ẩn sâu trong những dãy núi cao với màu nước xanh thẳm và hệ thực vật phong phú, đa dạng. Đây chính là địa điểm du lịch sinh thái nhất định phải ghé đến khi du lịch Tây Nguyên.

 

7. Cao nguyên Langbiang

 

Địa chỉ: nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

 

Cao nguyên Langbiang

Khám phá thung lũng Langbiang - Nóc nhà cao nguyên Lâm Viên hút tầm mắt

 

Langbiang – “Nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên” với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, có nhiều loại hình dã ngoại. Du khách sẽ được dịp khám phá thiên nhiên, tìm hiểu nét văn hóa của người bản xứ. Check-in tại đỉnh Langbiang để ngắm nhìn một thung lũng rộng lớn, toàn cảnh, hút tầm mắt. Trải nghiệm các hoạt động vui chơi, săn mây và khám phá vẻ đẹp vùng Tây Nguyên đậm đà bản sắc núi rừng kì vĩ.

 

8. Thác Dray Nur

 

Địa chỉ: thuộc sông Serepôk, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk 

 

Thác Dray Nur

Thác Dray Nur - "Thiên tình sử thổn thức" nơi núi rừng

 

Thác Dray Nur sở hữu vẻ đẹp thơ mộng đầy bí ẩn khiến bao du khách phải trầm trồ, chân thác là một hồ nước rộng, tạo hóa ưu ái ban tặng làn nước trong xanh mang đến vẻ đẹp đặc trưng, cuốn hút của núi rừng Tây Nguyên. Không giống như các dòng thác ồn ào, mạnh mẽ khác, Dray Nur hiền hòa, êm dịu chảy quanh năm, du khách có thể chiêm ngưỡng những cây đại thụ khổng lồ hàng trăm năm tuổi cũng như bước trên chiếc cầu treo cao chênh vênh bắt ngang sông đầy thích thú.

 

Công ty Hoàng Âu Lạc – “Đơn vị tổ chức Tour du lịch trọn gói, giá rẻ, chất lượng ”

 

du lịch Hoàng Âu Lạc

Du lịch Hoàng Âu Lạc - Đơn vị lữ hành tổ chức Tour du lịch trọn gói, giá rẻ 

 

Trên đây là Top những địa điểm du lịch Tây Nguyên giá rẻ, chất lượng mà Hoàng Âu Lạc tổng hợp và giới thiệu đến quý bạn đọc. Chúng tôi là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Tây Nguyên trọn gói nói riêng và các địa điểm du lịch hấp dẫn trong nước nói chung như: du lịch miền Bắc, miền Trung, miền Tây cùng vô số những điểm “check-in” đầy hấp dẫn với mức chi phí tiết kiệm. Chọn dịch vụ lữ hành Hoàng Âu Lạc để cùng trải nghiệm và khám phá chuyến đi an toàn, đầy ý nghĩa nhé! Liên hệ: 0907 086 127 - Mr. Quốc để được tư vấn các tour ngắn ngày hoặc dài ngày yêu thích với mức giá ưu đãi cho bạn tha hồ vi vu theo team, theo đoàn, vé lẻ… thỏa sức khám phá các vùng miền trên đất nước Việt Nam.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HOÀNG ÂU LẠC

Địa chỉ: 137/3A Âu Dương Lân P.02, Phường 2, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 086 127 - Mr. Quốc

Email: sales@hoangaulactourist.com

Website: www.hoangaulactourist.com

zalo
Messenger
https://www.facebook.com/Ho%C3%A0ng-%C3%82u-L%E1%BA%A1c-Tourist-111122803653186/?modal=admin_todo_tour