Du Lịch Hoàng Âu Lạc, 24/1 Tân Xuân 5, Ấp Chánh 2, X.Tân Xuân, Hóc Môn, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0283. 636. 8127 - 0907. 086.127

Lý do khiến bạn nhất định phải "xách vali" du lịch Sapa một lần trong đời

“Sapa mây trắng hững hờ

Níu chân lữ khách ngẩn ngơ quên về…”

Sapa – Địa điểm lý tưởng để bạn đặt chân trải nghiệm và tận hưởng thời tiết tuyệt diệu của vùng đất núi rừng Tây Bắc kì vĩ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến góp phần làm phong phú thêm cho chuyến hành trình du lịch, khám phá mọi miền Tổ quốc. Nếu chưa từng nghĩ sẽ du lịch Sapa, mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết sau đây, du lịch Hoàng Âu Lạc chắc chắn khi đọc xong bạn sẽ chỉ muốn “xách vali” và vi vu ngay Sapa cho mà xem.”

 

Lý do nên chọn SaPa cho chuyến du lịch đáng nhớ

 

1. Thời tiết dễ chịu quanh năm

 

Du lịch Sapa

Bạn đã đi du lịch Sapa lần nào chưa?

 

Bất kì mùa nào trong năm, dù mùa nắng mưa hay mây mù giăng lối, Sapa vẫn luôn là điểm đến khiến du khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Nếu du lịch vào mùa xuân (Từ tháng 2 – 5): sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng bạt ngàn hương sắc hoa đào, hoa mai, đây cũng là thời điểm người dân bắt đầu gieo mạ, những thửa ruộng bậc thang mênh mông, bất tận đầy cuốn hút. Mùa hè (Từ tháng 6 – 8): thời điểm không khí mát mẻ và trong lành, thiên nhiên ngập tràn trong sắc xanh của những thửa ruộng đang chín, đây cũng là thời điểm trái cây vào mùa phong phú. Mùa thu (Từ tháng 9 - 11): thời điểm giữa hoặc cuối tháng 9, Sapa nổi bật hơn bao giờ hết, rực rỡ màu lúa chín vàng trải dài vô tận, khắp triền núi, lưng đồi mang một cảnh sắc hút hồn bao nhiếp ảnh gia và khách du lịch ghé thăm. Mùa đông (Tháng 12 – tháng 2 Dương lịch): thời điểm có thể chiêm ngưỡng hình ảnh tuyết rơi trắng xóa và không khí lạnh ùa về.

 

2. Cảnh quan thiên nhiên độc đáo với nhiều điểm du lịch hấp dẫn

 

Sapa có nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Sapa với muôn vàn những địa điểm check-in hấp dẫn

 

Không kém gì các địa điểm du lịch khác, Sapa sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở dãy núi phía Bắc Việt Nam. Du lịch khám phá Sapa, bạn sẽ ngạc nhiên trước cảnh quan hùng vĩ, lãng mạn của dãy núi Hàm Rồng, thác Bạc, thung lũng Mường Hoa, những thửa ruộng bậc thang mênh mông… Đây cũng là nơi tập trung nhiều đồng bào dân tộc sinh sống do đó hội tụ nhiều nền văn hóa thú vị. Đến Sapa nhất định phải ghé thăm: nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, bản Tả Phìn,… hóa thân thành những cô gái trong trang phục thổ cẩm xinh xắn. Tham quan bản làng và những phiên chợ vùng cao để có cơ hội khám phá nét văn hóa độc đáo, nhộn nhịp cùng người dân nơi đây. Đặc biệt, cảm giác chinh phục đỉnh Fansipan sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

3. Thiên đường ẩm thực vùng cao

 

ẩm thực sapa

Thưởng thức các món ngon ẩm thực đa dạng ở Sapa

 

Là điểm du lịch thu hút đông đảo khách tham quan nên ẩm thực Sapa cũng vô cùng độc đáo. Những nguyên liệu dân dã, đặc trưng như: thịt trâu, thịt lợn, bò, gà, cá hồi, măng rừng, nấm,… tạo nên những đặc sản hấp dẫn, độc đáo khó bắt gặp ở đồng bằng. Món ăn nhất định phải thử khi du lịch Sapa như: Thắng Cố, Lợn Cắp Nách, gà đồi, các món nướng, cơm lam, rau rừng…

 

4. Văn hoá đa đạng, đậm đà bản sắc

 

văn hóa Sapa

Tham quan làng bản, khám phá nền văn hóa độc đáo ở Sapa

 

Ẩm thực Sapa độc đáo và nền văn hóa ở đây cũng cực kì đa dạng, mang đậm bản sắc vùng cao. Sự đa dạng, phong phú được tạo thành từ cộng đồng các dân tộc sinh sống như: Tày, Dao, Nùng,… Du khách có thể cảm nhận rõ nét nhất khi đến các bản làng ở đây và tham gia các phiên chợ sớm, tiếp xúc với sự thân thiện, hiếu khách của mọi người bạn sẽ cảm thấy một Sapa thật đáng để vi vu du lịch.

 

Du lịch Hoàng Âu Lạc – “Dịch vụ đặt tour trọn gói, dễ dàng, tiết kiệm cho chuyến đi đầy trải nghiệm”

 

Sapa quyến rũ bao người lữ hành bằng bức họa phong cảnh nên thơ, tựa chốn bồng lai, độc đáo cùng hương vị ẩm thực đặc sắc mà khi đến đây người ta mới cảm nhận được hết đất nước mình thú vị và xinh đẹp biết nhường nào. Còn gì thú vị hơn khi du lịch Sapa, thong dong trên những miền non cao, ngắm nhìn những cô gái sơn cước mộc mạc, e ấp, lặng người ngắm nhìn khung cảnh bình yên, lưu giữ cho mình những kỉ niệm êm đêm cùng phố núi và trải nghiệm cái tình người ấm áp tại đây. Liệu bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình tiếp theo mang tên gọi Sapa chưa? Du lịch Hoàng Âu Lạc sẽ là người bạn đồng hành cùng du khách khám phá thị trấn nhỏ xinh đẹp này. Chúng tôi nhận đặt tour du lịch Sapa giá rẻ, chất lượng, trọn gói. Các dịch vụ đặt phòng, đặt xe, đặt tour chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi bạn chọn tin tưởng Hoàng Âu Lạc chúng tôi. Gọi ngay số điện thoại: 0907 086 127 để được hỗ trợ, tư vấn và trải nghiệm kì nghỉ "sướng như tiên" với mức chi phí ưu đãi. Tham khảo website: www.hoangaulactourist.com để biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch giá rẻ thuộc những vùng miền khác nhé!

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HOÀNG ÂU LẠC

Địa chỉ: 137/3A Âu Dương Lân P.02, Phường 2, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 086 127 - Mr. Quốc

Email: sales@hoangaulactourist.com

Website: www.hoangaulactourist.com

zalo
Messenger
https://www.facebook.com/Ho%C3%A0ng-%C3%82u-L%E1%BA%A1c-Tourist-111122803653186/?modal=admin_todo_tour