Du Lịch Hoàng Âu Lạc, 24/1 Tân Xuân 5, Ấp Chánh 2, X.Tân Xuân, Hóc Môn, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0283. 636. 8127 - 0907. 086.127

Tình yêu thương không hề hư mất bao giờ

tình yêu thương không hề hư mất bao giờ” đó là chủ đề của đêm ca nhạc từ thiện vì Quảng Ninh diễn ra vào cuối tháng 8 tại Tp. Hồ Chí Minh do Công ty Trang Triệu tổ chức.

GĐ Trang Triệu tặng quà lưu niệm diễn viên – ca sĩ Mai Phương

Ca sĩ SiuBlack

Chương trình do công ty CPTT Trang Triệu phối hợp với hội thánh Phúc Âm Ngũ Tuần tổ chức, dưới sự khởi xướng của giám đốc công ty – ca sĩ Trang Triệu, đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm và đông đảo anh em nghệ sĩ đến sẻ chia với những mảng đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

 

Ca sĩ  Ngọc Vũ & Thu Trang

Qua 8 năm hoạt động, công ty đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện với hàng nghìn suất quà và tiền mặt trao đến đồng bào khó khăn khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Với chủ đề: “tình yêu thương không hề hư mất bao giờ”, năm nay công ty CPTT Trang Triệu lại một lần nữa mang tất cả tình yêu thương, sự đồng cảm đến với người dân Quảng Ninh, đến với những gia đình chịu tổn thất nặng nề trong trận lụt vừa qua.

Ca sĩ Thụy Vân song ca cùng con gái

Ca sĩ Anh Tâm

Đại diện công ty, ông Phạm Ngọc Thành – tổng giám đốc công ty CPTT Trang Triệu chia sẻ: “công ty của chúng tôi muốn gửi đến những mảng đời đang gặp khó khăn ở Quảng Ninh sự quan tâm sâu sắc để an ủi, khích lệ anh em chúng ta vượt qua được những khó khăn và mất mát trong cuộc sống”.

Ca sĩ Thy Nhung

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Chương trình với sự góp mặt của các ca sĩ và nhóm hài hàng đầu như: Siu Black, Võ Hạ Trâm, Mai Phương, Thu Trang, Thy Nhung, Anh Tâm, Thụy Vân,Đông Quân,Trang Anh Thơ, nhóm The Girl, nhóm hài Nhật Cường,… đã mang đến những phút giây đầy cảm xúc và lắng đọng cho khán giả hòa với niềm vui về một tương lai tươi sáng đối với người dân Quảng Ninh thông qua chương trình đêm nhạc từ thiện này.

Ca sĩ Đông Quân

MC Bá Niên & Quốc Bình

Nhóm hài Nhật Cường

Nhóm The girls

Ông Thành TGĐ công ty Event Trang Triệu tặng quà cho mục sư Dương Thành Lâm

Ông Phạm Ngọc Thành TGĐ công ty Event Trang Triệu

Đêm nhạc quyên góp được 101 triệu và số tiền trên được trao tận tay người dân Quảng Ninh, Công ty Trang Triệu tổ chức trao cho 100 người dân Quảng Ninh, mỗi người 1 triệu và 15kg gạo.

Johnny Tran / Ảnh: BTC

zalo
Messenger
https://www.facebook.com/Ho%C3%A0ng-%C3%82u-L%E1%BA%A1c-Tourist-111122803653186/?modal=admin_todo_tour